Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2385VS2M

Đặc biệt: Khi bạn đặt mua dòng sản phẩm máy giặt LG trên website manhnguyen.com.vn sẽ được giảm giá đến 3 triệu đồng cho 1000 Quý khách hàng đầu tiên. (Chương trình áp dụng cho đến khi hết số lượng khuyến mãi.)

Dòng sản phẩm máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2385VS2M được sản xuất bởi một trong những thương hiệu về đồ điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới LG của Hàn Quốc, máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2385VS2M có thiết kế dạng cửa trên quen thuộc, kết hợp với bảng điều khiển bằng tiếng Việt mang lại sự dễ dàng cho bạn trong việc sử dụng máy.


Được ra mắt năm 2017, máy giặt LG T2385VS2M được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh vô cùng hiện đại. Nhờ có chức năng này bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát được tình trạng của máy ngay tại nhà mà không phải tốn công đến trung tâm bảo hành.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua dòng sản phẩm máy giặt LG trên website để được hưởng những gói khuyến mãi tốt nhất. Giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn mà lại có được một sản phẩm vô cùng chất lượng.

>> Tham khảo thêm: Bơm tăng áp cho máy giặt – Giải pháp xóa tan nỗi lo nước yếu khi giặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét