Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Máy giặt lồng ngang LG TWC1408D4W

Đặc biệt: Khi bạn đặt mua dòng sản phẩm máy giặt LG trên website manhnguyen.com.vn sẽ được giảm giá đến 3 triệu đồng cho 100 Quý khách hàng đầu tiên. (Chương trình áp dụng cho đến khi hết số lượng khuyến mãi.)

Máy giặt lồng ngang LG TWC1408D4W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được nhà sản xuất áp dụng những tiện ích tốt nhất giảm thiếu khó khắn cho người sử dụng. Mang đến những niềm vui tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.


Chống lại tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước

Chu trình Allergy Care sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng siêu hạng, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp.

Thêm đồ trong khi giặt

Nếu bạn quên cho đồ giặt vào nhưng máy đã chạy, chỉ cần nhấn "Add Item" (Thêm đồ giặt) và thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Vải bông, hỗn hợp, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa* ngay lập tức (dưới 3 giây)** trong khi giặt.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, máy giặt lồng ngang LG TWC1408D4W còn đang là một trong những dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Mạnh Nguyễn trong tháng vừa qua.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy giặt sấy – Sản phẩm tích hợp 2 trong 1 đáng để sở hữu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét